วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขายกางเกงในจีสตริงลื่นๆใช้แล้วค่ะ


ชื่อแนทค่ะ ขายกางเกงในจีสตริงลื่นๆใช้แล้ว
กางเกงในที่เราขายจะเป็นกางเกงในเนื้อผ้าไนล่อน หรือผ้าซาติน มันๆลื่นๆค่ะ
เหตุผลที่เราขายแต่แบบนี้เพราะว่า หนุ่มๆส่วนใหญ่ชอบดมกางเกงในแบบนี้ คงไม่ต้องบอกนะค่ะว่าเวลาใช้งานจะเป็นยังไง (^.^) แล้วคุณจะติดใจ

สินค้าของเราสั่งได้ตามความต้องการเลยค่ะ
จะเอาไปไหนก็บอกได้น้าาา
► กลิ่นฉี่
► กลิ่นเหงื่อ
► กลิ่นน้ำกาม
► กลิ่นก้น
► มีคราบ
► เปื้อนประจำเดือน
\(^o^)/
หรือลูกค้าคนไหนอยากใส่กางเกงในแบบนี้บ้างก็บอกได้น้า เรามีแบบให้เลือกเดี๋ยวแนทจะไปชื้อให้ค่ะบวกค่ารถ 100 บาท (สั่ง 3 ตัวขึ้นไปไม่คิดค่ารถค่ะ) เรารู้ว่าคุณอยากใส่แต่ไม่กล้าชื้อ รับรองใส่แล้วนุ่มสบายลื่นปื๊ดลื่นปื๊ดเลยค่ะ (^q^)


ราคามีตั้งแต่ 200 บาท สำหรับผู้ที่รักความประหยัดแต่เน้นคุณภาพกับราคา 400 บาทที่เน้นความสวยงามเซ็กซี่ สำหรับผุ้ที่ชอบความหลากหลายเรามีให้เพิ่มท๊อปปิ้งได้ตามความต้องการนะค่ะ
ชอบสินค้าตัวไหนส่งรหัสสินค้ามาที่อีเมลได้เลยนะค่ะ
welov-satinpanties@hotmail.com
แล้วแนทจะส่งเลขบันชีการโอนกลับไป สามารถจองได้แค่ 2 วันนะค่ะ เพื่อจะได้ให้คนที่เค้าอยากได้จริงๆเอาไปค่ะ หลังจากโอนเสร็จแล้วกรุณาแจ้งชื่อ และที่อยู่กลับมาด้วยนะค่ะ แนทจะได้ใส่แล้วจัดส่งไปให้พร้อมส่งรูปตอนใส่ให้ดูด้วย สินค้าของเรามีคุณภาพ และมีเครดิตแน่นอนค่ะ ท่าคุณเชื่อใจเรา เราก็จัดให้ได้ค่ะ ^3^




สั่งสินค้า ราคา 200 บาท ครบ 3 ตัวลดเหลือ 500 บาท
สั่งสินค้า ราคา 400 บาท ครบ 3 ตัวลดเหลือ 1000 บาท
สั่ง 3 ตัวขึ้นไปไม่คิดค่าจัดส่งค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น